Toyota 7 chỗ Innova được nhiều người sử dụng hiện nay

Các Dòng Xe Toyota 7 Chỗ Mới Nhất, Bảng Giá Xe Cập Nhật

Trên thị trường ô tô hiện nay các dòng xe 7 chỗ của Toyota luôn nhận được như quan tâm của mọi người như Toyota 7 chỗ Veloz Cross, Fortuner, Innova, Veloz Cross,… Xe có thiết kế đẹp mắt đa dạng mẫu mã, các tính năng hiện đại, không gian rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Sau đây Ô Tô Đại Bàng sẽ giới thiệu cho khách hàng 7 mẫu xe Toyota loại 7 chỗ mới nhất với nhiều mức giá khác nhau, cùng tham khảo ngay!

Tổng quan chung về dòng xe Toyota 7 chỗ hiện nay

Thương hiệu xe Toyota rất nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với dòng xe 7 chỗ Toyota này có những đặc điểm nổi bật sau:

Mẫu xe 7 chỗ Toyota có thiết kế rộng rãi, ấn tượng

Mẫu xe 7 chỗ Toyota có thiết kế rộng rãi, ấn tượng

  • Không gian nội thất xe rộng rãi: Với 3 hàng ghế được sắp xếp khoa học, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại để chở hàng khi cần thiết.
  • Khung gầm xe chắc chắn: Ở các phiên bản xe 7 chỗ này Toyota đều thiết kế với nhiều chi tiết tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn bền bỉ với thời gian.
  • Động cơ mạnh mẽ: Với việc trang bị động cơ diesel giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ dẫn động 4 bánh hoặc 2 bánh giúp xe có thể di chuyển trong mọi điều kiện địa hình khác nhau.
  • Tính năng an toàn: Các dòng xe Toyota 7 chỗ được trang bị hệ thống phanh ABS, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí, cảnh báo va chạm….
  • Thương hiệu uy tín được nhiều người yêu thích: Xe 7 chỗ Toyota không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn được yêu thích trên toàn cầu bởi chất lượng, sự tin cậy đã được thực chứng.
  • Giữ giá tốt: Linh kiện, phụ tùng thay thế khi sửa chữa rất dễ tìm nên tiết kiệm thời gian chi phí. Bên cạnh đó giá trị bán lại của các dòng xe Toyota rất cao bởi chất lượng, độ bền của xe, ít hỏng hóc.

Top 7 mẫu xe Toyota 7 chỗ mới nhất tại thị trường Việt Nam

Để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, Toyota cho ra mắt 7 phiên bản xe Toyota 7 chỗ được lắp ráp hoặc nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam, cụ thể:

Toyota 7 chỗ Avanza Premio 

Toyota Avanza được ra mắt vào năm 2018 với thiết kế khá ấn tượng các chi tiết xe được bo góc tạo cảm giác mềm mại nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Phần nội thất bên trong được bọc nỉ cao cấp có thể chỉnh tay 4 hướng giúp người dùng được điều chỉnh tư thế khi di chuyển đường dài.

Chiếc vô lăng 3 chấu có đủ các phím bấm chức năng, đồng hồ đo tốc độ loại TFT 4.2 inch, màn hình cảm ứng 8inch cùng hệ thống giải trí kết nối điện thoại thông minh loa bluetooth, đàm thoại. Ngoài ra xe còn có thêm tính năng điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, gương chiếu hậu, gập điện tử hiện đại.

Toyota Avanza 7 chỗ thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển

Toyota Avanza 7 chỗ thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển

Xe được trang bị an toàn với tính năng cân bằng điện tử hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến và camera lùi, ở bản CVT thì Avanza Premio được trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Khả năng vận hành của xe ấn tượng với công suất đạt 105 mã lực tại vòng tua máy 6000/phút. Khoảng sáng gầm xe tới 205mm giúp xe có thể chinh phục mọi cung đường, địa hình khó. Với tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít/100km, được đánh giá khả năng tiêu hao nhiên liệu ở mức trung bình.

Toyota 7 chỗ Veloz Cross

Chiếc xe 7 chỗ cỡ nhỏ được Toyota tung ra thị trường khác là Toyota Veloz Cross với 2 phiên bản là CVT và CVT Top có kích thước xe gọn có thể di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Nội thất xe Toyota 7 chỗ Veloz Cross có ghế da được bọc nỉ êm ái với 2 màu đen và xám nhạt khả năng điều chỉnh ngả 180 độ ở hàng ghế thứ 2, hàng ghế cuối có thể gập phẳng để mở rộng không gian cốp. Chiếc vô lăng 3 chấu được thiết kế có thể chỉnh 4 vị trí với các phím chức năng, đồng hồ kỹ thuật số 4 kiểu hiển thị, màn hình cảm ứng 9 inch kết nối nhiều tiện ích thông minh.

Veloz Cross thiết kế đẹp mắt nhiều tính năng hiện đại

Veloz Cross thiết kế đẹp mắt nhiều tính năng hiện đại

Về ngoại hình của Veloz Cross có thiết kế ngoại hình trẻ trung, phần đầu xe thiết kế lưới tản nhiệt lớn được trang trí vảy cá đen bóng viền chữ T cách điệu. Bộ la-zăng 17 inch với đường gân chạy dọc thân xe tạo phong cách hiện đại, năng động.

Veloz Cross được trang bị tính năng an toàn với 6 túi khí bảo vệ, hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera lùi 360 độ, kiểm soát hành trình, làn đường,… Bên cạnh đó xe cũng được đánh giá cao bởi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 6.3 lít cho 100km cho đường hỗn hợp.

Toyota 7 chỗ Innova 

Dòng xe 7 chỗ Toyota bình dân phổ biến nhất là Innova được ra mắt từ 2006 hơn 18 năm có mặt trên thị trường, Toyota Innova liên tục cải tiến và trở thành chiếc xe được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

Không gian nội thất xe rộng rãi với phần ghế và tay lái của xe đều được bọc nỉ tạo cảm giác sang trọng, êm ái cho người sử dụng. Ghế ngồi có thể điều chỉnh cơ 4 hướng ở hàng ghế 2 và ghế 3 có thể được gập lại để mở rộng không gian của xe khi cần đựng đồ đạc, hành lý.

Toyota 7 chỗ Innova được nhiều người sử dụng hiện nay

Toyota 7 chỗ Innova được nhiều người sử dụng hiện nay

Toyota Innova được trang bị nhiều tiện ích như màn hình cảm ứng 8 inch kết nối với dàn âm thanh 6 loa, kết nối điện thoại, bluetooth và hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, ngăn mát mini đựng nước uống,…

Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ êm ái, ổn định với động cơ 2.0 lít, hệ dẫn động cầu giúp tối ưu được lực kéo khi cần tăng tốc, tải trọng lớn hoặc vượt địa hình khó. Toyota Innova còn được trang bị tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, 7 túi khí, hấp thụ xung lực GOA,…

Toyota 7 chỗ Fortuner 

Toyota Fortuner là chiếc xe gầm “hầm hố” có thiết kế mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp. Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt hình sóng lượn, dọc thân xe là những đường gân dập nổi, nóc xe có đuôi gió và anten ấn tượng.

Toyota Fortuner được trang bị 7 túi khí an toàn 

Toyota Fortuner được trang bị 7 túi khí an toàn

Ghế ngồi của Toyota 7 chỗ Fortuner được bọc da kiểu dáng thể thao, hàng ghế thứ 3 có thể gập lại để mở rộng không gian. Chiếc vô lăng 3 chấu bọc da được ốp gỗ mạ bạc, điều chỉnh tay 4 hướng. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hàng ghế sau có cửa gió, hộp làm mát kết hợp với màn hình 8inch nhiều tiện ích giải trí qua Apple Carplay/Android Auto.

Ở phiên bản này, Toyota Fortuner được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, 7 túi khí,… Các tính năng cảnh bảo tiền va chạm, lệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động cũng được ứng dụng.

Toyota 7 chỗ Land Cruiser Prado

Đây là chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp của Toyota được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với thiết kế đẹp mắt cá tính với nhiều đường dập nổi ở thân xe. Không gian rộng rãi 7 chỗ ngồi, hàng ghế đầu có thể điều chỉnh 10 hướng, hàng ghế lái và ghế hành khách có thể chỉnh 4 hướng, hàng ghế thứ 3 có thể gập để mở rộng không gian.

 Land Cruiser Prado thiết kế ấn tượng được nhập khẩu từ Nhật Bản

Land Cruiser Prado thiết kế ấn tượng được nhập khẩu từ Nhật Bản

 

Mức độ an toàn của phiên bản này rất ấn tượng khi sử dụng công nghệ mới nhất là Safety Sense có tính năng điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo tiền va chạm, chệch làn đường, đèn chiếu xa, cảnh báo điểm mù,…

Bên cạnh đó Land Cruiser Prado còn sử dụng động cơ 2.7 lít hệ thống điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-i với 4 xylanh giúp xe hoạt động mạnh mẽ, mức tiêu hao ở mức 11.8 lít cho 100km ở đường hỗn hợp.

Toyota 7 chỗ Land Cruiser

Ngoại hình của Toyota Land Cruiser bắt mắt khi phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ crom phần đuôi xe được thiết kế vuông vức. Nắp capo được dập nổi đường gân chạy dọc cho chiếc xe thêm phần cá tính, ấn tượng.

Nội thất của Toyota 7 chỗ Land Cruiser được trang bị các tính năng và nâng cấp thêm nhiều tiện ích như: ghế bọc da cao cấp, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, chế độ sưởi và làm mát ghế, vô lăng 3 chấu tích hợp, màn hình trung tâm 12.3 inch cùng dàn âm thanh 14 loa,…

Toyota Land Cruiser có lưới tản nhiệt mạ crom phong cách

Toyota Land Cruiser có lưới tản nhiệt mạ crom phong cách

Xe sử dụng động cơ xăng 3,5 lít tăng áp kép công suất cực đại 409 mã lực mô men xoắn 650 Nm, hộp số xe loại tự động 10 cấp tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao 12,55 lít cho 100km đường hỗn hợp. Toyota Land Cruiser trang bị công nghệ Toyota Safety Sense cho tính năng lái xe an toàn gồm hỗ trợ vượt địa hình, phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh, cảnh báo điểm mù và 10 túi khí bảo vệ an toàn,…

Toyota 7 chỗ Alphard 

Toyota Alphard đây là dòng xe hạng sang 7 chỗ từ ngoại hình đến nội thất tiện nghi đều xứng tầm giá trị. Chiếc xe được ra mắt lần đầu 2017 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hiện được bày bán ở các Showroom Toyota tại Việt Nam.

Toyota Alphard thuộc mẫu MPV đắt nhất hiện nay

Toyota Alphard thuộc mẫu MPV đắt nhất hiện nay

Nội thất xe được thiết kế rộng rãi đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, đệm lùi, bệ tỳ tay, tựa đầu,… hàng thứ 2 có 2 ghế tách biệt và hàng ghế thứ 3 có thể được gập gon và treo lên 2 bên giúp mở rộng không gian xe. Nội thất của Alphard đều được bọc da ốp gỗ, mạ crom tạo không gian đẳng cấp, sang trọng.

Alphard được trang bị tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, chệch làn đường, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi 360, cảm biến đỗ xe và trang bị thêm 6 túi khí bảo vệ.

Tham khảo bảng giá các dòng xe Toyota 7 chỗ mới nhất

Hiện nay tại các showroom chính thức của Toyota tại Việt Nam có đầy đủ các phiên bản xe Toyota 7 chỗ có mức giá xe tham khảo sau đây:

Dòng xe Toyota Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Avanza Premio  Avanza Premio MT 548.000.000 
Avanza Premio CVT 588.000.000
Veloz Cross Veloz Cross CVT 648.000.000 
Veloz Cross CVT TOP 688.000.000 
Innova  Innova 2.0E 755.000.000
Innova 2.0G 870.000.000
Innova 2.0 Venturer 885.000.000
Innova 2.0V 995.000.000 
Fortuner Fortuner 2.4MT 4X2 1.015.000.000
Fortuner 2.4AT 4X2 1.107.000.000
Fortuner 2.7AT 4X2 1.187.000.000
Fortuner Legender 2.4AT 4X2 1.248.000.000
Fortuner 2.7AT 4X4 1.277.000.000
Fortuner 2.8AT 4X4 1.423.000.000
Fortuner Legender 2.8AT 4X4 1.459.000.000
Land Cruiser Prado Land Cruiser Prado 2.588.000.000 
Land Cruiser  Land Cruiser 300 4.100.000.000 
Alphard  Alphard Luxury 4.280.000.000

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota 7 chỗ các mẫu xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác giá xe hãy truy cập ngay otodaibang.com.

Lời kết

Mỗi chiếc xe Toyota 7 chỗ sẽ có những thế mạnh điểm yếu về nội ngoại thất, động cơ, thiết kế và giá cả,… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được chiếc xế hộp 7 chỗ Toyota phù hợp nhất. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu các dòng xe 7 chỗ Toyota hãy liên hệ ngay với Ô Tô Đại Bàng để nhận tư vấn, báo giá chi tiết nhé!

Suzuki Carry Pro có trọng lượng 800 - 900kg
Top Các Dòng Xe Suzuki Mới Nhất Năm 2024 Hot Hiện Nay
Bài đăng trước
Mẫu xe Toyota 5 chỗ gầm cao thông thoáng
Tổng Hợp Các Dòng Xe Toyota 5 Chỗ Gầm Cao Mới Nhất Việt Nam
Bài tiếp theo