Volvo 5 chỗ được trang bị nhiều tính năng thông minh

Tổng Hợp Những Dòng Xe Volvo 5 Chỗ Phổ Biến Trên Thị Trường

Được biết đến là một hãng xe hơi nổi tiếng của Thụy Điển, Volvo luôn cam kết về sự an toàn và sang trọng trong từng sản phẩm của mình. Trong phân khúc xe 5 chỗ, thương hiệu này đã cung cấp hàng loại những mẫu xe đa dạng, từ SUV cho đến sedan và wagon để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này, Ô tô Đại Bàng sẽ cùng bạn khám phá chi tiết hơn về các dòng xe Volvo 5 chỗ hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Danh sách các dòng xe Volvo 5 chỗ bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu Volvo hiện đang cung cấp một loại các mẫu xe hơi 5 chỗ đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là danh sách các dòng xe Volvo 5 chỗ được nhiều người ưa chuộng nhất. 

Giá các sản phẩm xe Volvo 5 chỗ bán chạy hiện nay

Giá các sản phẩm xe Volvo 5 chỗ bán chạy hiện nay

Xe Volvo XC60

Xe Volvo 5 chỗ XC60 là một trong số những mẫu xe thành công nhất của hãng xe hơi Thụy Điển, đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế Scandinavia tinh tế cùng công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ. Được ra mắt lần đầu vào năm 2008, đến năm 2017 mẫu xe này đã được làm mới hoàn toàn và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu SUV hạng sang cỡ trung được nhiều người ưa chuộng nhất. 

Volvo XC60 được xây dựng dựa trên nền tảng SPA (Scalable Product Architecture) của hãng xe Volvo, cho phép xe có trọng lượng nhẹ hơn, đạt hiệu suất cao hơn và không gian nội thất rộng rãi hơn so với những thế hệ trước. Mẫu xe này được trang bị nhiều tùy chọn động cơ, từ các phiên bản xăng, diesel cho tới hybrid plug-in, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Sở hữu chiều dài 4.688 mm, chiều rộng 1.902 mm và chiều cao 1.658 mm, XC60 đem đến không gian nội thất rộng rãi cho 5 người ngồi, cùng với khoang hành lý có dung tích rộng lên đến 505 lít (có thể mở rộng lên 1.432 lít khi gập hàng ghế sau lại). Điều này giúp cho XC60 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho cả gia đình và những chuyến đi dài.

Xe Volvo S90

Volvo 5 chỗ được trang bị nhiều tính năng thông minh

Volvo 5 chỗ được trang bị nhiều tính năng thông minh

Volvo S90 là mẫu xe sedan hạng trung của hãng xe Volvo, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000. Mẫu xe này đã trải qua nhiều phiên bản cập nhật hệ thống để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Xe Volvo 5 chỗ S90 nổi bật với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất vận hành mạnh mẽ và được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu. 

Hiện tại, mẫu xe này được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất từ 190 mã lực đạt 316 mã lực tùy phiên bản, hộp số tự động 8 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép (tùy phiên bản), hệ thống dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh AWD (tùy phiên bản) cùng các chế độ lái: Comfort, Dynamic, Eco, Individual.

Bên cạnh đó, một số tính năng và tiện nghi nổi bật có thể kể đến như: phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ lái bán tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía sau,…..

Volvo S90 được xem là lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng trung, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, hiệu suất vận hành và tính năng an toàn hiện đại nhất. Chắc chắn, sản phẩm này sẽ đem đến trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn nhất cho bạn cùng gia đình. 

Xe Volvo XC40

XC40 là mẫu xe Volvo 5 chỗ cỡ nhỏ phổ biến

XC40 là mẫu xe Volvo 5 chỗ cỡ nhỏ phổ biến

Volvo XC40 là mẫu SUV cỡ nhỏ của hãng xe Volvo, phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe gọn gàng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ tính năng. Chiếc xe này có thiết kế trẻ trung, năng động và được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt phù hợp với cuộc sống tại các đô thị.

Mẫu xe này được trang bị thêm nhiều tùy chọn động cơ, hộp số tự động 8 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép (tùy phiên bản), Hệ thống dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh AWD (tùy phiên bản), phiên bản hybrid plug-in với động cơ xăng 1.5L kết hợp motor điện cùng các chế độ lái: Comfort, Off-road, Eco, Dynamic và Individual. 

Ngoài ra, Volvo XC40 còn được trang bị thêm hệ thống an toàn gồm có: hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ lái bán tự động, hỗ trợ giữ làn đường, ngăn xe đi chệch khỏi đường, cảnh báo điểm mù.

Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, nhận diện biển báo giao thông và hiển thị trên bảng điều khiển, cảnh báo va chạm phía sau, camera xung quanh giúp quan sát môi trường xung quanh xe,…nhờ đó mọi chuyến đi của bạn sẽ được đảm bảo an toàn hơn. 

Xe Volvo V60

Mẫu xe Volvo 5 chỗ đảm bảo an toàn, năng xuất vận hành mạnh mẽ

Mẫu xe Volvo 5 chỗ đảm bảo an toàn, năng xuất vận hành mạnh mẽ

Volvo V60 là mẫu xe wagon hạng trung của hãng xe Volvo, sản phẩm này kế thừa những giá trị truyền thống về an toàn, tiện nghi và năng suất vận hành của thương hiệu Thụy Điển. V60 còn được đánh giá cao về khả năng vận hành kinh hoạt, không gian nội thất rộng rãi cùng thiết kế đẹp mắt. 

Dòng xe này có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu khi được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất từ 190 mã lực đạt 316 mã lực tùy phiên bản, hộp số tự động 8 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép (tùy phiên bản), hệ thống dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh AWD (tùy phiên bản), cùng các chế độ lái Comfort, Eco, Dynamic và Off-road.  

Bên cạnh đó, V60 còn được trang bị thêm nhiều công nghệ và tính năng thông minh như: hệ thống đèn LED thông minh với chức năng tự động chuyển đổi giữa ánh sáng gần và xa, màn hình cảm ứng trung tâm lớn với hệ thống thông tin giải trí Sensus, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins,….

Mẫu xe này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích dòng wagon hạng trung, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vận hành, không gian nội thất rộng rãi cùng tính năng an toàn.  

Xe Volvo V40

Volvo V40 là mẫu xe hatchback hạng nhỏ của Volvo, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012 và đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu này. V40 nổi bật với thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành linh hoạt cùng tính năng an toàn hàng đầu. 

Mẫu xe này được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, sử dụng chất liệu cao cấp, hệ thống đèn led thông minh có chức năng tự động chuyển đổi giữa ánh sáng gần và xa. Bên cạnh đó, V40 còn được tích hợp thêm công nghệ an toàn và tiện ích nổi bật như: phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh cáo va chạm phía sau. 

Tuy đã ngừng sản xuất vào năm 2019 nhưng V40 vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc trên thị trường xe cũ với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu tốt.  

Một số lưu ý khi chọn mua xe Volvo 5 chỗ

Một số lưu ý khi chọn mua xe Volvo 5 chỗ

Một số lưu ý khi chọn mua xe Volvo 5 chỗ

Khi tìm mua một chiếc xe Volvo 5 chỗ, người tiêu dùng cần cân nhắc những yếu tố như nhu cầu sử dụng, tài chính, tính năng trang bị, động cơ và hệ thống dẫn động. Việc tham gia lái thử xe và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trước khi quyết định mua cũng rất quan trọng để đảm bảo bạn lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, để duy trì tuổi thọ của xe Volvo, việc bảo dưỡng định kỳ và bảo hành là điều rất cần thiết. Người dùng nên tuân thủ theo lịch bảo dưỡng do nhà sản xuất đưa ra và chú ý đến những chỉ số cảnh báo trên bảo điều khiển để có thể phát hiện kịp thời các vấn đề có thể xảy ra.

Kết Luận

Thông qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá chi tiết về các mẫu xe Volvo 5 chỗ bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm mua được cho mình chiếc xe ưng ý nhất. Đừng quên truy cập trang web otodaibang.com để cập nhật thêm các thông tin và giá bán mới nhất về các dòng xe hơi khác nhé. 

Bảo dưỡng xe Suzuki định kỳ để đảm bảo hiệu suất và độ bền của xe
Bảo Dưỡng Xe Suzuki Ở Đâu? Các Trung Tâm Dịch Vụ Tốt Nhất
Bài đăng trước
Tổng Hợp Những Dòng Xe Volvo 5 Chỗ Phổ Biến Trên Thị Trường
Bài tiếp theo