Giá bán cho phiên bản Jaguar XF R-Sport vẫn chưa được công bố

Jaguar ra mắt mẫu xe XF R-Sport 2014

Tham gia vào phân khúc sedan thể thao, Jaguar giới thiệu phiên bản R-Sport cho dòng XF, một bước đi nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW M-Sport, Volkswagen R-Line và Audi S-line. Phiên bản R-Sport từ Jaguar tập trung vào việc nâng cấp ngoại hình với thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn, dù không có sự thay đổi về động cơ hay hiệu suất.

Tương tự các gói nâng cấp của các hãng xe đối thủ, R-Sport từ Jaguar lấy cảm hứng từ những mẫu xe R và RS, tập trung cải tiến về trang bị và thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt về mặt thẩm mỹ. Mẫu xe đầu tiên được áp dụng phiên bản này là XF, với cả hai biến thể Sedan và Sportbrake đều được ra mắt.

Giá bán cho phiên bản Jaguar XF R-Sport vẫn chưa được công bố

Giá bán cho phiên bản Jaguar XF R-Sport vẫn chưa được công bố

Đáng chú ý, phiên bản XF Sportbrake R-Sport chỉ được trang bị động cơ diesel 2.2 lít tiêu chuẩn, nhưng khách hàng có thể tùy chọn phiên bản mạnh mẽ hơn với công suất lên đến 550 mã lực. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp do Jaguar phát triển, kết hợp cùng hệ thống Star-Stop Engine giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

Hiện tại, giá bán cho phiên bản Jaguar XF R-Sport vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng nhờ vào thiết kế thể thao và tính năng nâng cấp đáng chú ý.

Jaguar XF còn có khả năng phát Wi-Fi trong x
Jaguar XF phiên bản mới nhất sắp trình làng tại Việt Nam
Bài đăng trước
F-Pace được đánh giá là một lựa chọn lý tưởng
Jaguar F-Pace – xe sang gầm cao mới cho khách Việt
Bài tiếp theo