Khoang cabin VinFast VF 9

VinFast VF 9 tung loạt đặc quyền riêng biệt cho người dùng

Theo đó, VinFast sẽ mua lại xe VinFast VF 9 từ khách hàng với mức 78% giá xe sau 24 tháng và 70% sau 36 tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu đổi VF 9 cũ lấy xe mới 100%, hãng sẽ thu mua lại với mức 81% giá xe sau 24 tháng và 73% sau 36 tháng. Ngoài các mốc thời gian trên, hãng xe Việt cũng công bố chi tiết mức giá mua lại xe tương ứng thời gian mà người dùng đã sở hữu, tính theo giá xuất hóa đơn.

Chương trình ưu đãi mua lại VinFast VF 9 và đổi xe mới

Trường hợp người dùng VF 9 đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, chi phí giá pin sẽ được tính tại thời điểm đổi xe. Nếu đổi từ bản thấp lên bản cao hoặc chọn thêm option, người dùng sẽ thanh toán chi phí chênh lệch tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký chương trình này từ 1/6 đến 31/12, đại diện VinFast cho biết.

Chương trình ưu đãi mua lại VinFast VF 9 và đổi xe mới

Chương trình ưu đãi mua lại VinFast VF 9 và đổi xe mới

VinFast hiện đang triển khai chính sách mua lại xe VF 9 với mức giá hấp dẫn. Cụ thể, nếu khách hàng bán lại VF 9 sau 24 tháng, hãng sẽ mua với giá tương đương 78% giá trị ban đầu và 70% sau 36 tháng. Đối với những khách hàng muốn đổi xe VF 9 cũ lấy xe mới 100%, VinFast sẽ mua lại với giá 81% sau 24 tháng và 73% sau 36 tháng. Ngoài các mốc thời gian này, hãng cũng đã công bố chi tiết mức giá mua lại tương ứng theo thời gian sở hữu và giá xuất hóa đơn.

Trong trường hợp người dùng chuyển đổi từ xe thuê pin sang xe bao gồm pin, chi phí cho pin sẽ được tính tại thời điểm đổi xe. Nếu người dùng chọn nâng cấp từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hơn hoặc thêm các tùy chọn khác, khoản chênh lệch sẽ được thanh toán tại thời điểm đổi xe. Chương trình này có thời gian đăng ký từ ngày 1/6 đến 31/12, theo thông tin từ đại diện VinFast.

Khoang cabin VinFast VF 9

Khoang cabin VinFast VF 9

Các ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ hậu mãi khác

Ngoài các chính sách về việc mua lại và đổi xe mới, chủ sở hữu VF 9 còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ hậu mãi. Cụ thể, khách hàng của VF 9 sẽ nhận được sự chăm sóc 24/7 từ đội ngũ nhân viên chuyên môn cao của VinFast. Hãng cũng cung cấp dịch vụ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính, với phạm vi dưới 30 km từ xưởng dịch vụ gần nhất theo yêu cầu của người dùng.

Tại các xưởng dịch vụ, xe VF 9 sẽ được tiếp đón và bảo trì bởi các cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm dày dạn, với sự kiểm tra cuối cùng từ quản đốc trước khi xe được giao lại cho khách hàng. Thêm vào đó, chủ xe VF 9 còn được miễn phí 2 năm sạc pin tại các trạm V-Green trên toàn quốc, với thời gian ưu đãi kéo dài đến ngày 31/5/2026.

Cửa sổ trời toàn cảnh trên VF 9

Cửa sổ trời toàn cảnh trên VF 9

Trong danh mục sản phẩm của VinFast, VF 9 được xác định là mẫu xe cao cấp nhất, nhắm đến nhóm khách hàng doanh nhân và những người thường xuyên di chuyển đường dài, yêu cầu một chiếc SUV chất lượng vượt trội với trải nghiệm êm ái và thoải mái. Mẫu xe này có hai phiên bản: Eco và Plus, đều được trang bị động cơ điện mạnh mẽ với công suất 300 kW (402 mã lực), mô-men xoắn 620 Nm, và pin dung lượng 92 kWh.

Phiên bản cao cấp nhất của VF 9 có khả năng di chuyển lên đến 626 km sau mỗi lần sạc đầy. Giá khởi điểm của phiên bản VF 9 Eco là từ 1,49 tỷ đồng (không bao gồm pin SDI), trong khi phiên bản cao nhất, VF 9 Plus, có giá lên đến 2,28 tỷ đồng (bao gồm pin CATL).

F-Pace là sự lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung
Jaguar F-Pace – Xe SUV thể thao hạng sang cho khách Việt
Bài đăng trước
Jaguar F-Pace đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng
Chiếc Jaguar F-Pace đầu tiên về Việt Nam
Bài tiếp theo