Jaguar F-Pace đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng

Chiếc Jaguar F-Pace đầu tiên về Việt Nam

Nhà phân phối UK Auto đã chính thức đưa chiếc Jaguar F-Pace, mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng, về Việt Nam để chuẩn bị trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 26-30/10 tại Sài Gòn, hứa hẹn quy tụ nhiều mẫu xe cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng.

Hình ảnh ban đầu của chiếc F-Pace tại cảng cho thấy xe có màu trắng, đi kèm đèn pha thấu kính với dải LED ban ngày và la-zăng đa chấu thể thao. Mặc dù thông tin cụ thể về phiên bản động cơ chưa được công bố, nhưng tại thị trường Mỹ, F-Pace có sẵn nhiều tùy chọn, bao gồm một bản động cơ diesel và bản động cơ xăng 3.0 V6 siêu nạp với công suất lên đến 375 mã lực.

Jaguar F-Pace đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng, đặc biệt sau khi Jaguar Land Rover rơi vào tay Tata Motors năm 2008. Với sự xuất hiện của F-Pace, Jaguar đã mở rộng sang phân khúc SUV, một trong những phân khúc xe phổ biến nhất trên toàn cầu.

Jaguar F-Pace đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng

Jaguar F-Pace đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng

F-Pace cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như BMW X3, Audi Q5, Mercedes GLC và thậm chí là người anh em Land Rover Discovery Sport. Việc Jaguar tham gia vào phân khúc này cho thấy sự linh hoạt trong chiến lược của hãng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Triển lãm VIMS 2016 cũng sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu xe sang khác như Audi, BMW, Porsche, Mercedes, Maserati, Infiniti, Bentley, Lamborghini và nhiều hãng xe khác, tạo nên một sự kiện đáng chú ý cho giới yêu xe tại Việt Nam.

Khoang cabin VinFast VF 9
VinFast VF 9 tung loạt đặc quyền riêng biệt cho người dùng
Bài đăng trước
So sánh Palisade, Explorer và VinFast VF 9
Palisade, Explorer và VinFast VF 9 – So Trang Bị SUV Cỡ E
Bài tiếp theo