Jaguar XE là một mẫu sedan thể thao nổi bật

Jaguar XE – Dòng sedan thể thao hạng sang

Jaguar XE là một mẫu sedan thể thao nổi bật với thiết kế cá tính và công nghệ động cơ xăng Ingenium tăng áp mạnh mẽ, kết hợp sự tiện nghi và phong cách thể thao đặc trưng của Jaguar.

Theo đại diện nhà phân phối, Jaguar XE thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế và kỹ thuật, mang lại vẻ tự tin và thách thức, giống như một con báo đang lao tới.

“Jaguar XE mới là một chiếc xe mạnh mẽ, đầy phong cách thể thao và sự đĩnh đạc,” đại diện này chia sẻ.

Thiết kế nổi bật

Giống như các mẫu xe khác của Jaguar, XE nổi bật với thiết kế cơ bắp và cuốn hút. Nắp ca-pô được điêu khắc tinh xảo, cản xe mới mẻ, và lưới tản nhiệt cùng đèn pha và đèn hậu công nghệ LED. Phiên bản R-Dynamic thêm phần thể thao với hệ thống treo đặc biệt, bộ body kit nổi bật, vô lăng bọc da, và các chi tiết nẹp bậc cửa độc đáo. Ghế bọc da thể thao với chỉ viền màu tương phản và tùy chọn mâm hợp kim 18 hoặc 19 inch làm tăng thêm vẻ thể thao.

Nội thất hiện đại

Bên trong, Jaguar XE mang phong cách buồng lái máy bay với không gian tiện nghi và thiết kế thể thao. Các yếu tố điều khiển được bố trí hợp lý xung quanh người lái, bao gồm bộ chuyển số thể thao, nút điều khiển Jaguar Drive Control, và màn hình kép Touch Pro Duo. Khoang hành lý rộng rãi với thể tích tối đa 410 lít.

Màn hình cảm ứng đôi với kích thước 10 inch và 5,5 inch cho phép thao tác đa nhiệm, như điều hướng và điều chỉnh điều hòa. Màn hình tương tác 12,3 inch cung cấp đồ họa rõ nét, bản đồ 3D, và các thông tin giải trí có thể tùy chỉnh qua vô lăng đa chức năng.

Jaguar XE là một mẫu sedan thể thao nổi bật

Jaguar XE là một mẫu sedan thể thao nổi bật

Công nghệ an toàn tiên tiến

Jaguar XE trang bị nhiều công nghệ an toàn, bao gồm màn hình hiển thị trên kính chắn gió với thông tin cần thiết như tốc độ và định vị. Gương chiếu hậu ClearSight với camera cung cấp hình ảnh video trực tiếp từ phía sau. Hệ thống đèn pha LED ma trận và đèn pha thích ứng đảm bảo tầm nhìn tối ưu mà không gây chói mắt cho các xe đi ngược chiều. Gói Drive Pack tùy chọn bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống phanh khẩn cấp. Cảnh báo điểm mù và hệ thống giám sát tài xế mệt mỏi cũng được trang bị. Gói Park Pack giúp đỗ xe dễ dàng hơn với các tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động và 360 độ.

Sức mạnh động cơ

Jaguar XE được trang bị động cơ xăng Ingenium tăng áp 2.0 lít, có tùy chọn công suất 250PS hoặc 300PS, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống JaguarDrive Control cho phép lựa chọn chế độ lái phù hợp. Hệ thống ổn định thân xe chủ động Adaptive Dynamics cải thiện sự thoải mái và kiểm soát chuyển động thân xe.

Jaguar XE dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 với hai phiên bản R-Dynamic SE và R-Dynamic HSE. Giá bán chính thức sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt. Khách hàng có thể cấu hình và đặt hàng tại các đại lý chính hãng của Phú Thái Mobility.

Tất cả các mẫu xe Jaguar được bảo hành toàn cầu 3 năm hoặc 100.000 km, kèm theo gói bảo dưỡng miễn phí 5 năm và tùy chọn gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Trần kính toàn cảnh giúp không gian nội thất thoáng đãng
Trần Kính Toàn Cảnh VinFast VF9 – Tiện Nghi Hàng Đầu
Bài đăng trước
Jaguar XE đã khẳng định mình như một đối thủ mạnh trong phân khúc sedan
Jaguar XE – trải nghiệm lái tốc độ cao vượt bật
Bài tiếp theo