Giá các mẫu xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu?

BMW Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu? Cập Nhật Giá Xe BMW Mới Nhất

BMW được biết đến là một trong những hãng xe sang hàng đầu trên thế giới với những sản phẩm được yêu thích bởi hiệu suất, tính năng tiên tiến và sự đẳng cấp. Với các dòng xe từ sedan, SUV, coupe cho đến roadster, hãng cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khác nhau. Vậy BMW rẻ nhất là bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu.

Thương hiệu xe BMW có lịch sử lâu đời

Thương hiệu xe BMW có lịch sử lâu đời

Những mẫu xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu?

Vậy những mẫu xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu? Nếu bạn đang muốn tham khảo những chiếc xe thuộc phân khúc thấp của dòng xe này thì hãy tham khảo dưới đây:

Giá các mẫu xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá các mẫu xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu?

Xe BMW 320i

Xe BMW 320i là một trong những mẫu xe hơi bán chạy nhất của BMW. Chiếc xe này được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo cùng dung tích 2.0L, với công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm. Bên cạnh đó, BMW 320i còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí iDrive, hệ thống an toàn đầy đủ, hệ thống âm thanh cao cấp và nhiều tính năng khác.

Một trong những mẫu xe BMW thuộc phân khúc thấp

Một trong những mẫu xe BMW thuộc phân khúc thấp

Xe BMW 320i Sport Line cùng 320i Sport Line Plus đều được trang bị vô-lăng thể thao có nút bấm đa chức năng và đèn viền nội thất có thể thay đổi màu sắc, độ sáng. Ghế trước của xe có chức năng điều chỉnh điện, nhớ vị trí cho ghế người lái.

Cả hai phiên bản này cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, chức năng điều khiển giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control và điều hòa tự động ba vùng. Nội thất bên trong được ốp nhôm Mesh Effect giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

BMW 320i được đánh giá là một mẫu sedan rất thành công về doanh số trong lịch sử của hãng xe này. Phiên bản gần nhất của BMW Series 3 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019. Với thiết kế đẹp mắt cùng hiệu suất mạnh mẽ, tiện nghi cao cấp, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng sang có phân khúc thấp. 

Giá bán: Từ 1,899 tỷ đồng. 

Xe BMW X2

BMW X2 là một mẫu xe SUV nhỏ của BMW có thiết kế của X2 mang phong cách thể thao, đầy nét cá tính và động cơ mạnh mẽ. Đây là mẫu xe rất phù hợp cho những ai yêu thích sự năng động, tiện ích khi di chuyển trong khu vực đô thị.

Dòng xe mang phong cách thể thao, sang trọng

Dòng xe mang phong cách thể thao, sang trọng

BMW X2 là dòng xe thuộc phân khúc 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ, nó cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc như Mercedes GLA hay Audi Q3. BMW X2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với có hai phiên bản động cơ. Với phiên bản động cơ tăng áp kép I3 1.5L, có công suất 140 mã lực cùng mô men xoắn 220 Nm. Còn phiên bản động cơ tăng áp kép I4 2.0L, có công suất 192 mã lực cùng mô men xoắn 280 Nm. Chiếc xe này sử dụng hộp số Steptronic 7 cấp và dẫn động cầu trước.

Giá bán: Từ 1,599 tỷ đồng

Xe BMW X1

BMW X1 là một mẫu xe SUV nhỏ khác của BMW. Thiết kế của xe mang phong cách thể thao, đầy cá tính cùng động cơ mạnh mẽ. Đây là mẫu xe thích hợp cho ai yêu thích sự năng động, tiện nghi hiện đại. 

Xe BMW được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Xe BMW được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Phiên bản BMW X1 sDrive18i xLine LCI được sử dụng động cơ 1.5L 3 xi-lanh áp dụng công nghệ TwinPower Turbo. Động cơ này có công suất 140 mã lực lên tới 4.600-6.500 vòng/phút và mô men xoắn 220 Nm tại 1.480-4.200 vòng/phút. Xe còn có hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép Steptronic và hệ dẫn động cầu trước. X1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9,7 giây và đạt tốc độ tối đa là 203km/h.

BMW X1 phiên bản mới nhất đã nhận được nhiều nâng cấp hơn. Ngoại thất  của xe được cập nhật với ngôn ngữ thiết kế mới và lưới tản nhiệt được thiết kế lại góc cạnh hơn. X1 cũng có những trang bị ngoại thất như gói trang bị xLine, mâm xe hợp kim nhôm 18 inch và đèn chiếu sáng LED. Nội thất trong xe có ghế bọc da Sensatec cùng hệ thống đèn viền nội thất Ambient Light có thể thay đổi màu sắc, độ sáng. Hàng ghế thứ hai đằng sau có khả năng trượt. gập 40:20:40 để tạo ra không gian linh hoạt cho hành lý.

Giá bán: Từ 1,859 tỷ đồng

Xe BMW 218i

Xe BMW 218i là mẫu sedan hạng nhỏ của hãng xe BMW. Thiết kế của 218i mang phong cách sang trọng, cá tính với kiểu dáng Gran Coupe. Đây được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sedan và coupe.

Xe BMW có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau

Xe BMW có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau

Để trả lời cho câu hỏi xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu? Thì mẫu xe BMW 218i  này chính là câu trả lời. Hiện tại, giá bán của BMW 218i là: từ 999 triệu đồng

Nhìn chung, giá xe BMW thường cao hơn so với những xe cùng phân khúc của các hãng xe khác nhưng đổi lại người dùng được sở hữu thiết kế thể thao, sang trọng cùng hệ thống tiện ích vượt trội với thương hiệu xe sang lừng danh của Đức đã có hơn 100 năm tuổi.  

Ưu điểm và nhược điểm của dòng xe BMW là gì?  

Sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe này:

Sở hữu xe BMW là ước mơ của nhiều người

Sở hữu xe BMW là ước mơ của nhiều người

Ưu điểm

  • Xe sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
  • Được trang bị động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội.
  • Có hệ thống lái chính xác, ổn định.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng thông minh.
  • Đảm bảo độ an toàn cao với nhiều tính năng hỗ trợ lái xe.
  • Tạo sự thoải mái, tiện nghi trong cabin.
  • Giá trị được bảo đảm cùng độ bền cao.
  • Là sự lựa chọn đa dạng với nhiều dòng xe và phiên bản khác nhau.

Nhược điểm

  • Chi phí sửa chữa và bảo dưỡng tương đối cao.
  • Tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn so với một số dòng xe khác.
  • Một số người có thể cảm thấy hệ thống điều khiển tương đối phức tạp.
  • Giá thành cao hơn so với những dòng xe cùng phân khúc trên thị trường

Tuy nhiên, các nhược điểm này có thể được cân nhắc so với những ưu điểm, trải nghiệm tuyệt vời mà dòng xe BMW mang đến. 

Một số câu hỏi liên quan đến thương hiệu xe BMW

Bên cạnh thắc mắc xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu thì một số câu hỏi khác được nhiều khách hàng thắc mắc như:

Những câu hỏi liên quan đến dòng xe BMW

Những câu hỏi liên quan đến dòng xe BMW

Thương hiệu xe BMW đến từ nước nào?

Hiện tại, hãng xe BMW có trụ sở chính tại nước Đức.

Dòng xe phổ biến và bán chạy nhất của BMW là gì?

Dòng xe phổ biến và bán chạy nhất của hãng BMW hiện nay là BMW Series 3.

Giá xe cũ BMW rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá xe BMW cũ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như năm sản xuất, tình trạng của xe và phiên bản xe.  

Dòng xe BMW mới nhất tại Việt Nam là gì?

Hiện nay, có nhiều dòng xe BMW mới ra mắt tại Việt Nam như BMW i4 2023 BMW X3.

Thông qua những giải đáp cho câu hỏi xe BMW rẻ nhất là bao nhiêu sẽ giúp bạn tìm được cho mình chiếc xe ưng ý. Để tham khảo thêm các thông tin, bảng giá về các dòng xe ô tô hiện nay, bạn có thể truy cập vào trang web: https://otodaibang.com/ nhé.  

Jaguar E-Pace đã được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018
Jaguar E-Pace có giá 115.000 USD – đối thủ của BMW X1
Bài đăng trước
Mua xe BMW cũ và tốt trên thị trường cần xem kỹ lưỡng
Có Nên Mua Xe BMW Cũ? Kinh Nghiệm Mua Xe BMW Cũ Chuẩn?
Bài tiếp theo