Các dòng xe của Bentley đáng để sở hữu

Khám Phá Các Dòng Xe Của Bentley Bán Chạy Hiện Nay Nên Mua

Bentley là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng được yêu thích bởi sự tinh tế, sang trọng và hiệu suất tuyệt vời trong các mẫu xe mà họ sản xuất. Với thiết kế độc đáo cùng động cơ mạnh mẽ đã giúp các dòng xe của thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích xe hơi cao cấp. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng xe của Bentley và muốn tìm hiểu về thiết kế, công nghệ của hãng xe này thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Otodaibang nhé. 

Đánh giá về thiết kế và công nghệ Bentley 

Các dòng xe của Bentley ghi điểm khi sở hữu lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu khi cho ra mắt các sản phẩm của mình. 

Thiết kế và công nghệ của xe Bentley hiện đại bậc nhất

Thiết kế và công nghệ của xe Bentley hiện đại bậc nhất

Thiết kế

Với lịch sử trải dài và danh tiếng lẫy lừng, Bentley là một trong các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến. Thiết kế xe Bentley thường mang đậm nét sang trọng, cổ điển đặc biệt là trên những mẫu xe cao cấp như Continental GT, Mulsanne, hay Flying Spur. 

Một trong các điểm nổi bật của thiết kế Bentley chính là lưới tản nhiệt truyền thống với hình tròn lớn và logo chữ B nằm ở phần trung tâm. Đèn pha tròn, dải led chiếu sáng trên cản trước, bánh xe đặc biệt và những chi tiết bằng chôm tinh tế đồng loạt tạo nên được dấu ấn đặc trưng cho mỗi chiếc xe Bentley. 

Nội thất những dòng xe của Bentley cũng là điểm nhấn với các chi tiết được làm từ da bò thuần Âu, gỗ quý và kim loại quý. Ghế xe bọc da có thể điều chỉnh linh hoạt giúp mang lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách. 

Công nghệ

Về mặt công nghệ, Bentley luôn nằm trong top những hãng xe cao cấp sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những chiếc xe mạnh mẽ, tiện nghi và an toàn. Những dòng xe của Bentley được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến. Ví dụ như hệ thống định vị toàn cầu, kết nối internet thông qua wifi, âm thanh cao cấp, hệ thống giải trí cho cả người lái và hành khách cùng với những cảm biến và hệ thống camera giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển. 

Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến cũng được tích hợp vào trong động cơ và hệ thống lái của xe. Điều này giúp tăng cường hiệu suất, khả năng tăng tốc nhanh hơn và làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. 

Các dòng xe của Bentley bán chạy nhất trên thị trường

Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các dòng xe của Bentley được yêu thích nhất trên thị trường: 

Các dòng xe của Bentley đáng để sở hữu

Các dòng xe của Bentley đáng để sở hữu

Dòng xe Bentley Mulsanne

Phiên bản Bentley Mulsanne hiện nay trên thị trường có 3 dòng sản phẩm chính là: Mulsanne, Mulsanne Speed và Mulsanne Extended WheelBase. Bentley Mulsanne được đánh giá là một trong các dòng xe hạng sang nhất thuộc phân khúc xe cao cấp tới từ hãng xe Anh Quốc được phát triển nhằm đối đầu trực tiếp với thương hiệu Rolls-Royce Phantom.

Bên trong, Bentley đem đến sự hiện đại hóa tối đa nội thất và trang thiết bị trong cùng một không gian đậm chất cổ điển. Để trang bị toàn bộ nội thất cho một chiếc xe Mulsanne cần mất số da của 17 con bò mới hoàn thiện được bộ nội thất của xe. Chất liệu nhựa là thứ bị cấm khi sản xuất nội thất của chiếc siêu xe hạng sang này. 

Thiết kế trên thế hệ mới của phiên bản này tạo sự khác biệt với việc lắp đặt lưới ma trận tản nhiệt thay thế cho thiết kế lưới tản nhiệt trước đây đã được mở rộng thêm 80mm. Và thay thế bằng các nan sọc làm từ thép không gỉ theo xu hướng chung của thời đại giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ hệ thống xe tốt hơn. Những hốc hút gió nhỏ ở phía trên cản trước được đội ngũ nghệ nhân thiết kế trông hiện đại hơn, đèn pha full led cũng có thay đổi nhỏ so với phiên bản trước đây. 

Dòng xe Bentley Flying Spur

Đây là một trong các dòng xe của Bentley có sự kết hợp thiết kế tinh tế của sự sang trọng, lịch lãm và nét thể thao mạnh mẽ không kém gì những mẫu xe thể thao hiện nay. Bentley Flying Spur so với các phiên bản trước đây cũng được đội ngũ thiết kế tăng kích thước lớn hơn. Khoang xe đã được mở rộng để tạo cảm giác thông thoáng cho người lái kết hợp cùng việc nâng cấp những thiết kế nội thất bên trong xe, sử dụng chất liệu hoàn hảo, đắt tiền, có độ bền cao đem đến sự đẳng cấp của dòng siêu xe hạng sang. 

Dòng xe sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm 

Dòng xe sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm

Bên cạnh đó, dòng xe này còn được đội ngũ kỹ sư hàng đầu của Bentley thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, để đạt được những chỉ số đáng mơ ước nhằm hỗ trợ tăng cường trải nghiệm của hành khách khi sử dụng. 

Dòng xe Sport Coupe

Thời gian nghiên cứu và cải, Bentley Continental GT chính là đứa con tâm huyết của đội ngũ kỹ sư Bentley trong thời gian qua. Đây là mẫu xe hội tụ hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm liền. Là tác phẩm thể hiện sự truyền thống thủ công nghiệp lâu đời của Anh Quốc, sự tỉ mỉ, chính xác được hoàn toàn làm bằng thủ công đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Bentley Continental GT chính là mẫu xe mở ra một phiên bản hoàn toàn mới của Grand Touring trong phân khúc này. 

Dòng xe thế hệ mới này là sự pha trộn phong cách thể thao cùng sự sang trọng quý phái. Đặc biệt thân xe với các đường nét được chế tác tinh xảo mà thế hệ trước không có. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng trang bị những vật liệu cao cấp đắt tiền, hoàn toàn tự nhiên và có độ bền cao theo thời gian. 

Dòng xe luxury SUV

Để tham gia vào trận chiến của những chiếc xe SUV trên phân khúc thị trường cao cấp hiện nay, Bentley đã cho ra mắt phiên bản Bentley Bentayga. Dòng xe này đã trải qua quá trình hoàn thiện để chính thức ra mắt thị trường từ khâu lên mẫu, thiết kế, chọn vật liệu,… cho đến việc lắp ráp từng chi tiết và hoàn thiện các thiết kế nhỏ nhất để hoàn chỉnh một chiếc xe mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với việc chế tác hoàn toàn thủ công đã giúp tạo nên các chất xe Bentley Bentayga có một không hai trên thị trường với mỗi phiên bản đều có những nét đặc trưng riêng biệt tạo sự cá tính của chủ nhân. 

Dòng xe thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay 

Dòng xe thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay

Bentley Bentayga chính là chiếc SUV nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và sang trọng bậc nhất trên thế giới đang cạnh tranh trong phân khúc SUV cao cấp. Sự ra mắt của mẫu xe này đã đón nhận được nhiều lời khen ngợi và công nhận từ những chuyên gia kỹ thuật cao và các tay chơi siêu xe hạng sang. 

Thông qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các dòng xe của Bentley. Có thể thấy, thương hiệu này luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Nếu bạn đang muốn tham khảo giá của các mẫu xe Bentley được bán tại thị trường Việt Nam thì hãy truy cập ngay vào trang web https://otodaibang.com/ nhé. 

Thời gian bọc vô lăng lên đến hàng giờ đồng hồ 
Nội Thất Bentley: Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Công Nghệ Bậc Nhất
Bài đăng trước
Honda CR-V e: FCEV 2025 giúp giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu
Honda ra mắt CR-V e: FCEV 2025 – xe điện chạy hydro
Bài tiếp theo