Đối với Kia Sorento, phiên bản máy dầu cao cấp nhất 2.2D Signature được giảm giá 100 triệu đồng

Sorento, Santa Fe, CX-8 đã đua giảm giá hàng trăm triệu đồng

Ba mẫu SUV cỡ D đang được ưu đãi mạnh trong tháng 5 với mức giảm giá từ 100 triệu đồng trở lên.

Các mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ D, với mức giá khoảng một tỷ đồng, hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, và Mazda CX-8 là những mẫu xe có mức giảm sâu nhất, với mức giảm lên đến hơn 100 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe đang là mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất từ các đại lý trong dòng sản phẩm của Hyundai. Các phiên bản đời 2023 của Santa Fe được giảm giá khoảng 100 triệu đồng nhằm kích cầu. Đối với những đại lý vẫn còn tồn kho các phiên bản đời 2022, dù số lượng không nhiều, mức giảm có thể dao động từ 150-170 triệu đồng.

Trường Hải (Thaco), đơn vị lắp ráp và phân phối các thương hiệu Kia và Mazda, cũng triển khai các chương trình giảm giá mạnh cho nhiều dòng xe. Mẫu Mazda CX-8 có mức giảm khoảng 100-110 triệu đồng cho hai phiên bản cao cấp nhất là Premium AWD, trong khi hai phiên bản còn lại giảm khoảng 95 triệu đồng.

Đối với Kia Sorento, phiên bản máy dầu cao cấp nhất 2.2D Signature được giảm giá 100 triệu đồng. Các phiên bản sử dụng động cơ hybrid 1.6 Signature cũng được giảm giá, nhưng ở mức thấp hơn, khoảng 95 triệu đồng.

Đối với Kia Sorento, phiên bản máy dầu cao cấp nhất 2.2D Signature được giảm giá 100 triệu đồng

Đối với Kia Sorento, phiên bản máy dầu cao cấp nhất 2.2D Signature được giảm giá 100 triệu đồng

Thị trường ô tô hiện đang đối mặt với sức mua yếu, khiến áp lực tồn kho tại các đại lý và hãng xe ngày càng gia tăng. Đây là lý do chính khiến giá xe liên tục được ưu đãi kể từ đầu năm 2023 đến nay, và phân khúc SUV cỡ D không nằm ngoài xu hướng này.

Một đại diện từ một đại lý Hyundai ở TP HCM cho biết: “Các showroom đang chấp nhận cắt lỗ để hạ giá và giải phóng hàng tồn kho, nhưng nhu cầu của khách hàng vẫn ở mức thấp nên doanh số chưa thể cải thiện.”

Tính đến hết tháng 4, Hyundai Santa Fe dẫn đầu nhóm SUV cỡ D với kết cấu khung gầm unibody, với 1.712 xe bán ra sau 4 tháng. Đứng sau là Mazda CX-8 với 794 xe. Trong nhóm SUV khung gầm rời, Ford Everest đứng đầu với 3.263 xe, tiếp theo là Toyota Fortuner với 1.261 xe bán ra.

Sorento 2024 mang ngôn ngữ thiết kế "Opposites United"
Kia Sorento phiên bản nâng cấp ngoài đời thực
Bài đăng trước
Kia Sorento phiên bản Signature còn được bổ sung tùy chọn nội thất màu nâu cùng với vô-lăng hai tông màu
Kia Việt Nam đã tăng tiện nghi cho Sorento mới
Bài tiếp theo