IS 2021 dự kiến sẽ mang cảm hứng thiết kế từ đàn anh Lexus LS

Lexus IS thế hệ mới đã lộ thiết kế

Mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ thế hệ thứ tư đã có những thay đổi đáng kể về thiết kế, với dải đèn hậu LED bao phủ toàn bộ chiều rộng của xe.

Sau thời gian dài chờ đợi, Lexus đã chính thức công bố ngày ra mắt của mẫu IS thế hệ mới, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 6 tại Mỹ, theo thông báo từ hãng xe hạng sang Nhật Bản. Để làm dịu sự chờ đợi của khách hàng, Lexus đã phát hành hình ảnh chiếc IS 2021, nổi bật với cụm đèn hậu LED kiểu dáng mới.

Cụm đèn hậu này có thiết kế hình tam giác, kết nối với nhau bằng dải đèn LED mảnh và một bộ khuếch tán mạnh mẽ, như mô tả từ Carscoops. IS 2021 dự kiến sẽ mang cảm hứng thiết kế từ đàn anh Lexus LS.

IS 2021 dự kiến sẽ mang cảm hứng thiết kế từ đàn anh Lexus LS

IS 2021 dự kiến sẽ mang cảm hứng thiết kế từ đàn anh Lexus LS

Dù Lexus chưa tiết lộ nhiều thông tin thêm về mẫu xe mới, theo một số nguồn tin từ Motor1, IS thế hệ thứ tư có thể vẫn sử dụng nền tảng cũ thay vì chuyển sang kiến trúc TNGA-L mới. Các hệ truyền động hiện tại có khả năng cũng sẽ được giữ nguyên.

Ngoài ra, Lexus IS có thể sẽ giới thiệu một phiên bản hiệu suất cao mang tên IS 500, trang bị động cơ V6 3.5 lít tăng áp với công suất lên đến 416 mã lực và mô-men xoắn tối đa 599 Nm.

Trước sự thất thế của mẫu GS, hãng xe Nhật Bản đang kỳ vọng rằng IS mới sẽ lấp đầy khoảng trống và mang lại những điều mới mẻ cho thị trường.

Trước Lexus IS, mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ Volvo S60 cũng đã ngừng bán từ đầu năm 2023
Lexus khai tử IS ở Việt Nam
Bài đăng trước
Phần đuôi xe trở nên thu hút hơn với đèn hậu LED
Lexus IS 2021 đã lộ diện bản thiết kế
Bài tiếp theo