Khu vực điều khiển điều hòa và hệ thống âm thanh cũng được thiết kế lại hiện đại hơn

Lexus IS bản nâng cấp giá chỉ từ 45.000 USD tại Nhật

Nửa năm sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, mẫu Lexus sedan hạng sang đã chính thức được bán ra tại thị trường nội địa với ba phiên bản: IS350, IS300h, và IS200t.

Đây là thế hệ thứ ba của IS, vẫn giữ kiểu lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, nhưng giờ đây đã được tinh chỉnh với tỷ lệ mới và thiết kế hốc gió rộng hơn cùng ba-đờ-sốc được cải tiến. Đèn pha cũng được thiết kế nổi bật hơn. Phía đuôi xe, đèn LED hình chữ L đã được điều chỉnh với ba nét thay vì hai như phiên bản cũ, ống xả mạ crôm đã được thay đổi từ hình tròn thành hình vuông. Bộ vành 17 inch với 10 chấu cũng được thiết kế lại. Bảng màu tùy chọn giờ đây thêm hai lựa chọn mới là xanh đậm và đen bóng.

So với các đối thủ như BMW Serie 3 và Audi A4, Lexus IS ngày càng trở nên phức tạp và cá tính hơn, dần rời xa triết lý “đơn giản tinh tế” mà hãng từng theo đuổi, điều này giúp mẫu xe tiếp cận tốt hơn với khách hàng trẻ tuổi.

Nội thất cũng được nâng cấp với màn hình hiển thị đa thông tin mở rộng từ 7 inch lên 10,3 inch, cùng với nút “Enter” mới trên giao diện RTI (Remote Touch Interface) của bảng điều khiển trung tâm. Khu vực điều khiển điều hòa và hệ thống âm thanh cũng được thiết kế lại hiện đại hơn.

Khu vực điều khiển điều hòa và hệ thống âm thanh cũng được thiết kế lại hiện đại hơn

Khu vực điều khiển điều hòa và hệ thống âm thanh cũng được thiết kế lại hiện đại hơn

Một số nâng cấp khác bao gồm cụm đồng hồ được tinh chỉnh, hộc đựng cốc mới, chỗ tì tay kiểu mới rộng hơn và bọc da, cùng với thêm tùy chọn màu nội thất. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn Lexus Premium Audio được nâng cấp lên 10 loa, trong khi tùy chọn hệ thống Mark Levinson giờ đây cung cấp âm thanh 3D và chính xác hơn.

Lexus cũng đã tinh chỉnh hệ thống treo và nâng cấp giảm xóc, cùng với chế độ lái mới “Customize” cho phép tài xế tùy chỉnh hệ thống lái và khung gầm theo ý muốn.

Về mặt an toàn, phiên bản nâng cấp của IS được trang bị hệ thống Lexus Safety +, bao gồm tính năng nhận biết người đi bộ, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, đèn pha tự điều chỉnh dải sáng và điều khiển hành trình radar.

Dưới nắp ca-pô, không có thay đổi nào lớn; các động cơ vẫn là 3.5 V6, 2.5 hybrid, và 2.0 turbo. Trong khi IS300h là phiên bản duy nhất có tùy chọn dẫn động 4 bánh tại Nhật, các phiên bản còn lại chỉ có dẫn động cầu sau.

Tại Nhật Bản, giá của Lexus IS200t dao động từ 45.000 đến 51.000 USD, IS300h từ 49.000 đến 61.000 USD, và IS350 từ 54.000 đến 60.000 USD.

Phần đuôi xe trở nên thu hút hơn với đèn hậu LED
Lexus IS 2021 đã lộ diện bản thiết kế
Bài đăng trước
Hãng xe Bentley của nước nào bạn có biết?
Hãng Xe Bentley Của Nước Nào? Lịch Sử Ra Đời Xe Bentley
Bài tiếp theo