Jaguar E-Pace 2021 có giá khoảng 3 tỷ VND  

Top 5 Các Dòng Xe Jaguar Nổi Bật Nhất Không Thể Bỏ Qua  

Bạn đang tìm hiểu về các dòng xe Jaguar? Thương hiệu xe hạng sang của Anh Quốc này đã bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam từ giữa năm 2014. Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, cũng như chia sẻ thêm nhiều thông tin chi tiết có liên quan. Cùng web otodaibang.com tham khảo ngay dưới đây nhé.   

Đôi nét về hãng xe Jaguar

Logo biểu tượng của các dòng xe Jaguar

Logo biểu tượng của các dòng xe Jaguar

Jaguar là thương hiệu xe có tuổi đời khá lâu đời tại Anh. Hãng được thành lập từ năm 1922, bởi William Walmsley và William Lyons. Trụ sở chính ban đầu của hãng đặt tại Whitley, Coventry giàu có và xinh đẹp. 

Jaguar Cars (tên của loài báo đốm Mỹ) đã từng nổi danh trên khắp thế giới, nhưng tới năm 1989 bị mua lại bởi tập đoàn xe Ford. Nhưng đến năm 2008, Ford lại quyết định bán Jaguar cho tập đoàn Tata Motors. Như vậy với hơn 100 năm hình thành và phát triển, hãng Jaguar đã trải qua nhiều thăng trầm và hiện nay thuộc quyền sở hữu của Tata Motors (Ấn Độ). 

Jaguar được biết đến với các mẫu xe sang trọng, thiết kế đẹp mắt và tính năng tối ưu. Nhiều người đam mê, yêu thích xe hơi đánh giá cao sự hoàn thiện của các mẫu xe này, đặc biệt là động cơ mạnh mẽ, hệ thống treo tốt và trang bị an toàn vô cùng hiện đại.  

Top các dòng xe Jaguar đình đám nhất  

Dưới đây là các dòng xe Jaguar hàng đầu hiện nay bạn nhất định nên biết:     

Jaguar E-Pace 2021 

Jaguar E-Pace 2021 có giá khoảng 3 tỷ VND  

Jaguar E-Pace 2021 có giá khoảng 3 tỷ VND

Đây là mẫu xe SUV compact hạng sang của Jaguar. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017, E-Pace đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe SUV phổ biến nhất của Jaguar. 

Nội thất xe sang trọng và tinh tế với chất liệu da cao cấp, gỗ và kim loại. Mọi chi tiết nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ, từ đường chỉ may tới các chi tiết kim loại bóng bẩy.

Xe trang bị nhiều công nghệ tiện ích như hệ thống thông tin giải trí, âm thanh cao cấp, điều khiển thông minh, cổng sạc không dây, cảnh báo mắc kẹt góc cua, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường,…  

E-Pace 2021 còn được trang bị nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, gồm động cơ xăng và diesel. Phiên bản động cơ xăng mạnh nhất là động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, có công suất lên tới 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.   

Jaguar E-Pace 2021 chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích SUV mạnh mẽ, sang trọng và tiện nghi. Chiếc xe kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vận hành, công nghệ tiên tiến, tạo nên trải nghiệm lái xe đầy hứng thú nhưng rất an toàn.  

Jaguar XF 2021 

Jaguar XF 2021 có giá dao động 3 tỷ 119 triệu VND 

Jaguar XF 2021 có giá dao động 3 tỷ 119 triệu VND

Đây là mẫu Sedan hạng sang được Jaguar giới thiệu để cạnh tranh trong phân khúc xe hạng E cao cấp. Xe được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế trong từng chi tiết.

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo, màn hình cảm ứng lớn, âm thanh cao cấp Meridian, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra còn có điều hòa tự động, ghế chỉnh điện, cửa sổ trời,… để tối ưu hóa trải nghiệm lái xe.

Xe sở hữu động cơ xăng và diesel đa dạng, với các phiên bản từ 2.0L tăng áp đến 3.0L V6 siêu nạp, đem lại hiệu suất mạnh mẽ và linh hoạt cho người lái. Hệ thống treo cứng cáp cùng hệ thống lái trợ lực điện giúp xe vận hành mượt mà và ổn định trên phần lớn mọi địa hình. 

Nhìn chung, các dòng xe Jaguar XF 2021 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng, tiện nghi và công nghệ hiện đại. Xe mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xe hạng sang.  

Jaguar F-Pace 2021 

Jaguar F-Pace 2021 với giá khoảng 3 tỷ 649 triệu VND 

Jaguar F-Pace 2021 với giá khoảng 3 tỷ 649 triệu VND

Thêm một mẫu xe SUV sang trọng, mạnh mẽ khác được sản xuất bởi hãng xe hơi Jaguar. Nhằm kết hợp giữa hiệu suất tốt và sự thoải mái, Jaguar F-Pace 2021 đem đến trải nghiệm lái xe đầy đẳng cấp và thu hút.  

Xe được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng lớn, âm thanh cao cấp, dẫn đường thông minh, cảnh báo va chạm, camera 360 độ, giải trí kết nối không dây,… Xe còn có nhiều tính năng tiện ích khác như điều hòa tự động 2 vùng, cổng sạc điện thoại không dây, cửa hít điều khiển bằng cử chỉ, hàng ghế sau gập tỷ lệ 40:20:40, chiếu sáng nội thất LED,….  

Xe nổi bật với động cơ 6 xi-lanh 3.0L tăng áp. Phiên bản này được trang bị động cơ V6 tăng áp, sản sinh công suất 335 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Giúp cung cấp hiệu suất mạnh mẽ và động lực ổn định trong mọi tình huống. 

Tóm lại, Jaguar F-Pace 2021 – mẫu xe SUV đẳng cấp với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất mạnh mẽ. Với đầy đủ hệ thống công nghệ tiện nghi, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng yêu thích xe hạng sang.  

Jaguar XE 2021

Jaguar XE 2021 có giá niêm yết 3 tỷ 649 triệu VND 

Jaguar XE 2021 có giá niêm yết 3 tỷ 649 triệu VND

Đây là mẫu sedan hạng trung sang trọng, mạnh mẽ của Jaguar. XE 2021 có thiết kế đẹp mắt với phần đuôi được cải thiện có đèn hậu LED mới và ống xả kép thể thao. 

Xe trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống định vị GPS, âm thanh cao cấp, kết nối thông minh với điện thoại di động, cảnh báo va chạm, hệ thống phanh ABS, cảm biến áp suất lốp, cân bằng điện tử, hỗ trợ lái xe tự động giúp tăng cường sự an toàn khi di chuyển.  

Bên cạnh đó, động cơ xe mạnh mẽ và linh hoạt, từ các biến thể động cơ xăng 4 xi-lanh đến động cơ diesel. XE cũng đi kèm với hệ thống lái và treo được tinh chỉnh chuẩn xác, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời trên mọi cung đường đi. 

Jaguar XE 2021 chính là mẫu xe sedan hạng trung đáng chú ý với thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ và nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Đây là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích dòng xe sang trọng, thể thao.   

Jaguar F-Type 2021

Jaguar F-Type 2021 với giá từ 5 tỷ 650 triệu – 6 tỷ 195 triệu VND 

Jaguar F-Type 2021 với giá từ 5 tỷ 650 triệu – 6 tỷ 195 triệu VND

Đây là một trong các dòng xe Jaguar thể thao cao cấp và hấp dẫn top đầu của hãng Jaguar. Xe có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật. Nội thất xe tích hợp các tiện ích như hệ thống điều hòa tự động, ghế điều chỉnh điện, massage ghế, hệ thống giữ làn đường và hỗ trợ lái xe. Giúp tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho người lái cũng như hành khách.  

Xe được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp, thông tin giải trí, điều khiển thông minh và camera 360 độ,… Giúp tăng cường trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái nhất. 

Xe còn được trang bị động cơ siêu nạp V6 dung tích 3.0L, sản sinh công suất lên đến 380 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Động cơ Jaguar F-Type 2021 được thiết kế để đạt hiệu suất tối đa, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h siêu nhanh chỉ trong vài giây.  

Bên cạnh việc là một mẫu xe thể thao sang trọng, đây còn là bước tiến đáng chú ý trong việc tích hợp công nghệ hiện đại vào trải nghiệm lái xe. Đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện hàng đầu.   

Kết luận 

Trên đây là các dòng xe Jaguar đẳng cấp, nổi tiếng, thiết kế tinh tế với công nghệ hiện đại. Những mẫu xe của hãng này thường có các đặc điểm riêng biệt, làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu. 

Truy cập ngay website otodaibang.com để cập nhật bảng giá và thông tin mới nhất về xe ôtô, các hãng xe hơi phổ biến khác ở Việt Nam như: Vinfast, Toyota, Honda, Huyndai, Kia, Mazda, BMW, Mitsubishi, Mercedes,…. Chúng tôi tự tin là địa chỉ tin cậy, cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho các bạn!

Cập nhật đầy đủ bảng giá xe tải Isuzu mới nhất
Có nên mua xe tải isuzu? Ưu nhược điểm của xe tải isuzu 
Bài đăng trước
Xpander Cross 2023 nhiều thiết kế đẹp mắt phong cách
Tổng Hợp Các Dòng Xe Mitsubishi 7 Chỗ – Nên Chọn Loại Nào?
Bài tiếp theo