Giá xe Nissan hiện tại từ 469 triệu đồng - hơn 1.198 triệu đồng

Các Dòng Xe Nissan Trên Thị Trường Việt Nam Hiện Nay 

Các dòng xe Nissan có mặt ở Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của đa dạng phân khúc người yêu ô tô. Từ xe 5 chỗ, 7 chỗ đến bán tải của thương hiệu Nissan đều đang được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Dưới đây là 5 dòng xe của Nissan đang được người dùng Việt chú ý và quan tâm hiện nay.

Các dòng xe Nissan đáng chú ý 2024

Xe Nissan được nhập khẩu vào Việt Nam từ cuối năm 2009. Đến nay, thương hiệu Nissan đã có độ phủ sóng nhất định tại thị trường Việt với hàng loạt các dòng xe thiết kế hiện đại, công nghệ mới, tiện ích cao cấp. Dưới đây là 5 dòng xe Nissan được ưa chuộng và đáng chú ý nhất hiện nay ở Việt Nam.

Xe Nissan có hơn 100 năm lịch sử từ Nhật Bản

Xe Nissan có hơn 100 năm lịch sử từ Nhật Bản

Nissan Navara

Dòng xe bán tải Nissan Navara được người dùng đánh giá là sự kết hợp giữa tiện nghi và thiết kế mạnh mẽ. Nhắc đến dòng Navara thì giới yêu xe chú ý ngay đến động cơ Diesel 2.5L có công suất tới 190 mã lực, mô men xoắn 450Nm kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe di chuyển trên mọi địa hình dễ dàng. 

Dòng bán tải Nissan Navara có động cơ Diesel 2.5L mạnh mẽ

Dòng bán tải Nissan Navara có động cơ Diesel 2.5L mạnh mẽ

Xe chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ hộp số tự động 7 cấp. Nội thất tiện nghi với ghế bọc da, màn hình tiện ích tới 8 inch có kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Nissan X-Trail

Chiếc SUV – Nissan X-Trail rất được lòng các gia đình Việt nhờ thiết kế tiện nghi, nhiều tính năng để phục vụ cho đông đảo thành viên trên các hành trình di chuyển. Động cơ xăng 2.5L có công suất 169 mã lực, mô men xoắn 233Nm và hộp tự động Xtronic CVT cho người lái trải nghiệm mạnh mẽ. 

Nissan X-Trail phù hợp với di chuyển của các gia đình

Nissan X-Trail phù hợp với di chuyển của các gia đình

Không gian nội thống rộng rãi, trang bị điều hòa tự động hai vùng, ghế bọc da cao cấp,… Ngoài ra, độ an toàn của xe được đánh giá cao nhờ hệ thống phanh ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử ESC, camera 360 độ, cân bằng điện tử ESC,…

Nissan Terra

Trong các dòng xe Nissan thì Terra 7 chỗ cũng đáng chú ý với động cơ Diesel 2.5 bền bỉ với số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.  Ngoài những hệ thống, công nghệ an toàn như phanh ABS, BA, EBD, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESC thì xe còn trang bị công nghệ hỗ trợ đổ đèo HDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. Với màn hình cảm ứng 9 inch và hệ thống ghế bọc da, dòng xe này còn có hệ thống âm thanh Bose với 9 loa. 

Xe Nissan Terra có phiên bản số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp

Xe Nissan Terra có phiên bản số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp

Nissan Almera

Thiết kế cá tính, hiện đại, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu thì không thể bỏ qua dòng Nissan Almera. Động cơ xăng 1.0L Turbo có công suất 100 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu. 

Nissan Almera được đánh giá cao trong phân khúc B-sedan

Nissan Almera được đánh giá cao trong phân khúc B-sedan

Đây là mẫu xe duy nhất trang bị động cơ 1.0 Turbo thuộc phân khúc B-sedan. Trải nghiệm lái xe mượt mà nhờ hộp số tự động Xtronic CVT. Tiện nghi về nội thất có màn hình cảm ứng 8 inch, vô lăng D-shape, trục cơ sở lớn cho không gian rộng rãi, ghế da thể thao không trọng lực,… 

Nissan Kicks E-Power

Sử dụng công nghệ E-Power hiện đại, dòng xe Nissan Kicks mang đến trải nghiệm lái xe êm ái, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Trong các mẫu xe Nissan thì đây là mẫu SUV độ thị được nhiều người trẻ lựa chọn để cuộc sống năng động, di chuyển linh hoạt hiện nay. 

E-Power là công nghệ mới được Nissan sử dụng

E-Power là công nghệ mới được Nissan sử dụng

Xe có hệ thống truyền động điện hiện đại, có thêm động cơ xăng để phục vụ sạc pin. Thiết kế nội ngoại thật đều chất từ lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn LED trẻ trung, hệ thống điều hòa, ghế da thể thao,…

Bảng giá xe Nissan mới nhất ở Việt Nam

Hiện nay, các dòng xe Nissan được bán tại Việt Nam có đa dạng các mẫu với nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau. Bảng giá chi tiết các phiên bản xe Nissan được otodaibang cập nhật ngay dưới đây:

Giá xe Nissan hiện tại từ 469 triệu đồng - hơn 1.198 triệu đồng

Giá xe Nissan hiện tại từ 469 triệu đồng – hơn 1.198 triệu đồng

Xe Nissan Navara:

  • Nissan Navara EL 2WD: Từ 699 triệu đồng.
  • Nissan Navara VL 4WD: Từ 945 triệu đồng.
  • Nissan Navara PRO – 4X 4WD: Từ 970 triệu đồng.

Xe Nissan X-Trail:

  • Nissan X-Trail 2.5 SV AWD: Từ 1.023 triệu đồng.
  • Nissan X-Trail 2.5 SL AWD: Từ 1.083 triệu đồng.

Xe Nissan Terra: 

  • Nissan Terra S 2WWD MT: Từ 899 triệu đồng.
  • Nissan Terra  E 2WD AT: Từ 948 triệu đồng.
  • Nissan Terra V 4WD AT: Từ 1.198 triệu đồng.

Xe Nissan Almera:

  • Nissan Almera EL: Từ 469 triệu đồng.
  • Nissan Almera VL: 529 triệu đồng.

Xe Nissan Kicks E-Power:

  • Nissan Kicks E-Power E: Từ 789 triệu đồng.
  • Nissan Kicks E-Power: Từ 859 triệu đồng.

Lời kết

Các dòng xe Nissan được chia sẻ trên đây đều đang rất hot tại Việt Nam. Mọi người muốn tìm hiểu chi tiết từng dòng Nissan cũng như cập nhật giá mới nhất thì truy cập ngay vào website: https://otodaibang.com/ để xem thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!

Các dòng xe Jeep có mức tiêu hao nhiên liệu khác nhau
Xe Jeep Có Tốn Xăng Không? Chi Tiết Mức Tiêu Thụ Xe Jeep
Bài đăng trước
Nội thất của xe Lexus đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng giá trị thương hiệu
Khám Phá Nội Thất Xe Lexus : Sự Sang Trọng và Đẳng Cấp
Bài tiếp theo